NGÀNH CNTT TUYỂN SINH NHIỀU CHỈ TIÊU NGÀNH CNTT, CNTT VIỆT NHẬT VÀ KHOA HỌC DỮ LIỆU

Tin tức

Hai chàng sinh viên nghị lực thép

on .

Sinh ra không lành lặn bằng người khác, người thì không có tay, người có chân thì không đi được… nhưng với ý chí vượt lên nghịch cảnh, nhiều sinh viên khuyết tật đã chứng minh rằng không có khó khăn gì ngăn cản họ theo đuổi ước mơ.

“Chàng sinh viên không tay” học hai trường đại học

Đó là Nguyễn Minh Phú (sinh năm 1990, quê xã Thọ Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An). Số phận đã lấy đi đôi tay của Phú, nhưng với nghị lực phi thường, Phú đã khổ luyện thành sinh viên của hai trường đại học có tiếng ở TPHCM.

Cơ sở để phát triển và xây dựng chính phủ điện tử

on .

Chính phủ điện tử hướng tới phục vụ người dân Chính phủ điện tử: Nhân tố quyết định thành công Con đường dẫn tới chính phủ điện tử TP.HCM tích cực phối hợp xây dựng Chính phủ điện tử Khái niệm về Chính phủ điện tử

Hạ tầng công nghệ

Co so de phat trien va xay dung chinh phu dien tu - Anh 1

Hạ tầng công nghệ giữ vai trò quan trọng trong chính phủ điện tử

5 việc nên làm khi cài phần mềm để tránh mã độc

on .

ICTnews - Tải một chương trình – đặc biệt là từ một nhà phát triển mơ hồ và không có chút danh tiếng tích cực nào – là một việc làm tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nó như thể rước một người hoàn toàn lạ vào nhà của bạn.

Nhưng nếu bạn theo đúng 5 bước sau đây, bạn sẽ được an toàn:

Người dùng muốn nhà mạng bồi thường vì internet thua cả... "rùa bò"

on .

Phải đăng ký gói cước 3G, tiêu tốn thời gian, bỏ lỡ nhiều công việc quan trọng... là những thiệt hại nặng nề mà người dùng internet đang phải gánh chịu. 

Nhà mạng: Điệp khúc "mong khách hàng thông cảm"

Người dùng internet tại Việt Nam lại phải bắt đầu hứng chịu một đợtinternet bị gián đoạn do bảo trì cáp quang AAG. Tuy nhiên, trước câu hỏi "Nhà mạng đền bù như thế nào cho khách hàng bị ảnh hưởng nặng nề bởi internet gần như tê liệt?" thì đại diện các nhà mạng đều cho biết"Đó là một tình huống bất khả kháng, mong khách hàng thông cảm".

Mặt khác, nhà mạng FPT và VNPT còn cho biết thêm, khách hàng có thể khiếu nại về việc internet bị gián đoạn. Sau đó, sẽ có nhân viên kỹ thuật tới ghi nhận và xem xét miễn trừ cước tùy từng trường hợp cụ thể. Song nhiều trường hợp trong khảo sát của Dân Việt cho thấy, hứa hẹn "miễn trừ cước" của các nhà mạng khá xa vời với người dùng.