NGÀNH CNTT TUYỂN SINH NHIỀU CHỈ TIÊU NGÀNH CNTT, CNTT VIỆT NHẬT VÀ KHOA HỌC DỮ LIỆU

Tin tức

Kéo dài thời gian dùng pin trên thiết bị chạy Android

on .

Một số giải pháp giới thiệu trong bài viết sẽ giúp cho pin trong điện thoại của bạn lâu hết hơn, và bạn có thể xài được thêm cả tiếng đồng hồ. Điều này sẽ giảm số lần sạc pin của bạn, cũng như tăng tuổi thọ cho pin.

Juice Defender

Juice Defender được cung cấp tại địa chỉ http://goo.gl/ziIBpd là ứng dụng miễn phí. Nó cho phép bạn quản lý các kết nối phổ biến, chẳng hạn như dữ liệu di động (GPRS, 3G, 4G), wifi hay bluetooth.

4 thói quen công nghệ xấu cần bỏ trong năm 2015

on .

Đôi khi, những cách thức sử dụng internet, thiết bị điện tử không tốt sẽ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Dưới đây là 4 thói quen xấu được các chuyên gia công nghệ khuyên nên từ bỏ trong năm 2015.

Sử dụng chung tài khoản ở nhiều dịch vụ trực tuyến sẽ có nguy cơ bị rò rỉ thông tin cá nhân.

1. Sử dụng chung mật khẩu ở nhiều dịch vụ trực tuyến
 
Hiện nay, có rất nhiều người thường sử dụng chung một tài khoản và mật khẩu cho các dịch vụ trực tuyến của họ. Điều này thuận tiện cho người dùng khi không cần phải nhớ nhiều tài khoản và mật khẩu. Tuy nhiên, đây lại là kẽ hở cho tin tặc dễ dàng tấn công.

Cắt số nào để rút gọn di động 11 số thành 10 số?

on .

Trong bài viết đăng trên trang tin ICTnews thuộc Bộ TT&TT, ông Lê Nam Thắng đã giải đáp thắc mắc của dư luận là di động 11 số sẽ được thay đổi như thế nào? Điều này cũng chưa được nêu rõ trong Quy hoạch kho số viễn thông được ban hành ngày 22/12/2014 và có hiệu lực từ ngày 01/03/2015.

Theo đó, ông Lê Nam Thắng cho biết, các đầu số cố định cũ sẽ được chuyển sang làm đầu số di động. Theo Bộ TT&TT, chúng ta có tổng số đầu mã tối đa có thể quy hoạch làm mã vùng và mã mạng là 9. Theo quy hoạch hiện tại, số đầu mã làm mã vùng cho mạng cố định là 7 và làm mã mạng cho mạng di động là 2. Điều này trái nghịch với thực tế số thuê bao di động chiếm đến gần 95% và xu hướng thuê bao cố định giảm vẫn sẽ còn tiếp tục.

Samsung Vina giới thiệu dịch vụ "chăm chút" khách hàng

on .

Samsung Vina bắt đầu áp dụng nhiều chính sách mới về chăm sóc khách hàng trên phạm vi toàn quốc, bao gồm xử lý sự cố từ xa.

Xử lý nhanh trong một tiếng trực tiếp trước mặt khách hàng tại trung tâm chăm sóc khách hàng Q.4 (TP.HCM).

Một trong những điểm chính được Samsung công bố ngày 22-12 gồm chính sách hỗ trợ khách hàng qua tổng đài điện thoại hoạt động liên tục 24/7, đáng chú ý có hỗ trợ xử lý từ xa qua Internet.