Hãng hàng không Mỹ treo thưởng cho “tin tặc” tấn công vào hệ thống
Hãng hàng không Mỹ United Airlines đã đưa ra một đề nghị “dị thường” với công chúng: Xin hãy hack chúng tôi.
Trong một chương trình gọi là “săn lỗi thưởng”, hãng hàng không có trụ sở tại Chicago này đã đưa ra giải thưởng bay 1,5 triệu km cho người có thể tìm ra lỗi trong hệ thống công nghệ cộng đồng của họ, bao gồm hệ thống bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng.
“Tại hãng hàng không United, chúng tôi xem sự an toàn, bảo mật của mọi người rất quan trọng,” hãng hàng không này viết trên website của hãng. “Chúng tôi hứa sẽ bảo vệ tính cá nhân của khách hàng và thông tin cá nhân mà chúng tôi nhận được.