Tại sao Nhật Bản là thị trường game mobile khó "ăn" nhất thế giới?
Ông Toto cũng thẳng thắn đưa ra lời khuyên tới những nhà phát triển đang muốn nhắm tới thị trường Nhật Bản rằng: “Bạn chỉ nên cân nhắc tới Nhật Bản nếu như bạn đạt được một số tiêu chuẩn hoặc đang hoàn toàn làm bá chủ ở những thị trường lớn khác trên thế giới.”

Puzzle & Dragons.
Là một nhà phát triển game mobile trong thời buổi hiện nay, chắc chắn ai cũng hướng tới Nhật Bản với mong muốn có thể phát hành sản phẩm và gặt hái thành công ở thị trường game mobile lớn nhất thế giới này, nhưng đừng để những số liệu thô đánh lừa, theo như lời chia sẻ cả nhà phân tích Serkan Toto của Kantan Games.