Thương mại điện tử khó "phất" nếu còn lừa khách hàng
Theo các chuyên gia, ngành thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam sẽ khó phát triển nếu chuyện lừa lọc khách hàng về mẫu mã, giá cả, chất lượng sản phẩm vẫn xảy ra phổ biến.
Thương mại điện tử đang phát triển mạnh tại Việt Nam.
Tại hội thảo “Thúc đẩy ngành bán lẻ Việt Nam bằng thương mại điện tử” diễn ra sáng ngày 23/12 tại Hà Nội, ông Nguyễn Lâm Thanh, Tổng Thư ký hội Truyền thông số Việt Nam đánh giá: Với quy mô dân số 90 triệu người, 20 triệu thuê bao 3G và trên 30 triệu người dùng Internet, Việt Nam đang là thị trường màu mỡ cho ngành TMĐT phát triển.