Facebook: Khách du lịch từ Việt Nam thường check-in tại Singapore vào dịp Tết
Theo thống kê của Facebook tại 7 quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam, trong dịp Tết Nguyên đán phần lớn người dùng dành tiền cho việc đi du lịch, mua sắm thức ăn và nước uống, quần áo và mỹ phẩm và cuối cùng là các thiết bị điện tử.
Tại Việt Nam, tỉ lệ tham gia tương tác trên Facebook của cả nam giới và nữ giới là tương đối đồng đều.
Một cuộc khảo sát vừa được Facebook thực hiện với 7 quốc gia là Việt Nam, Hồng Kông, Indonesia, Nam Triều Tiên, Malaysia, Singapore và Đài Loan cho thấy, phần lớn số tiền tiêu trong dịp Tết Âm lịch là dành cho việc đi du lịch (24%), thức ăn và nước uống (21%), quần áo và mỹ phẩm (18%) và cuối cùng là các thiết bị điện tử (13%).