Ấn Độ đang dần trở thành "Trung Quốc mới"
Châu Á đang chứng kiến sự đi lên vượt bậc của Ấn Độ trong lĩnh vực công nghệ. Được ví như một thị trường Trung Quốc thứ hai, quốc gia có 1,2 tỷ dân này đang dần trở thành cơ hội tăng trưởng hấp dẫn nhất châu Á, “miền đất hứa” dành cho các công ty công nghệ Mỹ. Trong khi vấp phải không ít khó khăn từ những quy định khắt khe từ phía chính phủ Trung Quốc, các công ty lớn như Facebook, Google, Twitter cũng như các nhà khởi nghiệp và giới đầu tư đang dần chuyển hướng sang Ấn Độ như một điểm đến đầy tiềm năng tiếp theo.
Chặn quảng cáo, nhưng chừa lại Facebook
Quảng cáo Internet có thể gây phiền hà cho người dùng, nhưng với cách làm của Facebook đối với quảng cáo có lẽ sẽ định ra những quy luật mới trong ngành.
Trong ngành công nghiệp quảng cáo, hội nghị Advertising Week năm nay vừa diễn ra tại New York, tỏ ra sôi động hơn mọi năm, nhưng không theo chiều hướng tích cực. Các ứng dụng được thiết kế để chặn quảng cáo đi động đang nằm rất cao trên các bảng xếp hạng App Store của Apple, và ngành công nghiệp này đang phải vật lộn để đảm bảo số lượng người xem quảng cáo là con số thật, không phải số ảo mà những phần mềm bot tạo ra.
Sinh viên ra trường có gì để "bán mình"?
Tại buổi tọa đàm AEC, We are ready!, hơn 200 thủ lĩnh sinh viên cùng BGH Trường ĐH Ngoại thương, các chuyên gia đến từ các cơ quan nhà nước, các đại diện doanh nghiệp lớn tại Hà Nội đã cùng nhau tìm ra giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho nguồn nhân lực Việt Nam trước sự thành lập của Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).
28 bức ảnh càng khiến bạn yêu Việt Nam hơn
Đất nước Việt Nam ta luôn có những vẻ đẹp tiềm ẩn ở khắp mọi nơi, từ những thắng cảnh hùng vĩ cho tới những địa điểm ít ai ghé chân. Hãy cùng điểm qua một số địa danh thú vị sau đây để thấy được sự tuyệt vời của chính đất nước nhỏ bé nhưng vĩ đại của vùng Đông Nam Á này.
Hồ ở Lai Châu là thiên đường cho khách du lịch.