NGÀNH CNTT TUYỂN SINH NHIỀU CHỈ TIÊU NGÀNH CNTT, CNTT VIỆT NHẬT VÀ KHOA HỌC DỮ LIỆU

Doanh nghiệp: một năm mệt mỏi vì "tấn công mạng"

on .

Chưa bao giờ tin tặc lại "hành hạ" các doanh nghiệp đến mức "khó thở" như năm qua. Không còn là nguy cơ, đó là sự sống còn.

Dữ liệu gồm những bí mật kinh doanh, trao đổi nội bộ, tư liệu nhạy cảm... trở thành "mỏ vàng" của tội phạm mạng khiến gia tăng số lượng tấn công mạng vào các doanh nghiệp bên cạnh mục tiêu các cơ quan chính phủ

Nếu tìm kiếm với cụm từ khóa "tấn công mạng" trên websitenhipsongso.tuoitre.vn, bạn đọc sẽ thấy hằng hà sa số những cuộc tấn công mạng, website của các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ các nước của hacker, tội phạm mạng trong năm qua.

Ngoài xu hướng "chiến tranh mạng" giữa các cường quốc về công nghệ, một báo cáo chấn động của Symantec trong tháng 7 cho thấy tin tặc thâm nhập, kiểm soát 1.000 công ty năng lượng trên thế giới.

4 hình thức content marketing sẽ bùng nổ năm 2015

on .

Trong vòng vài năm qua, marketing nội dung (content marketing) đã phát triển nhanh chóng và vẫn chưa thấy có dấu hiệu dừng lại.

Báo cáo mới nhất về Content Marketing B2B của Viện Content Marketing (Mỹ) cho biết 70% chuyên gia marketing B2B đang tạo ra nhiều nội dung hơn năm ngoái. Theo nghiên cứu của Forrester, marketing nội dung tăng trưởng khoảng 200% mỗi năm.

Đi cùng với sự bùng nổ ấy là nhu cầu tìm kiếm các cách thể hiện khác biệt dành cho content marketing. Theo Daniel Newman, cộng tác viên tờ Forbes, 4 dạng sau sẽ vươn lên giữa vị trí chính trong content marketing năm 2015.

5 xu hướng dịch vụ khách hàng trong năm 2015

on .

Dịch vụ khách hàng đã, đang và sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với sự tăng trưởng doanh thu cũng như giá trị thương hiệu của mọi công ty.

 

Đặc biệt, khi các thiết bị công nghệ di động và nhận diện giọng nói ngày càng phát triển như hiện nay, các công ty càng “rộng đường” tương tác với khách hàng và có nhiều cách thức để làm gia tăng giá trị của mình.

Blake Morgan - tác giả của nhiều bài viết về kinh nghiệm dịch vụ khách hàng và truyền thông xã hội hiện đại – cho rằng trong năm 2015, dịch vụ khách hàng sẽ phát triển theo 5 xu hướng sau:

Xu hướng đơn giản hóa trong tấn công ngự trị

on .

Năm 2014, người hâm mộ ít khi được chứng kiến những bàn thắng xuất phát từ những pha phối hợp phức tạp và biến hóa như thêu hoa dệt gấm. Thay vào đó, những bàn thắng đơn giản hơn xuất phát từ những đường chuyền dài vượt tuyến, những cú căng ngang hay những pha phối hợp nhanh và ít chạm lại xuất hiện nhiều hơn.Điển hình như trong ngày hội bóng đá thế giới ở Brazil mùa hè vừa qua, những bàn thắng theo kiểu samba dường như đã thuộc về dĩ vãng khi mà lối chơi của tuyển Brazil được HLV Scolari xây dựng ngày càng chặt chẽ và khoa học hơn. Hay những bàn thắng theo phong cách tiqui-taca của người Tây Ban Nha cũng không có đất diễn tại World Cup này. 

Messi (trái) trong một pha ghi bàn

Việc HLV Del Bosque và các học trò không có đất để “diễn” những bàn thắng xuất phát từ những pha phối hợp phức tạp một phần là do đối phương bó hẹp không gian hoạt động phía trước khung thành của mình. Song phần lớn các đối thủ của tiqui-taca đã có nhiều khoảng thời gian hơn để sắp xếp lại các vị trí trong hệ thống phòng ngự của mình nhờ... những pha phối hợp phức tạp đòi hỏi tốn nhiều thời gian và không gian hơn.

Nhận thêm danh hiệu, Ronaldo mơ ngay tới QBV

on .

Cuộc đua đến Quả bóng vàng 2014 đang đi tới hồi kết và cả 3 ứng cử viên đều rất muốn có được danh hiệu cao quý này. Mới đây, khi vừa giành thêm một danh hiệu cá nhân ở Dubai, Cristiano Ronaldo cũng bày tỏ mong muốn trở thành cầu thủ số 1 thế giới.

Ronaldo nhận giải thưởng của tổ chức Globe Soccer Awards

Cristiano Ronaldo đã trải qua một năm 2014 rất thành công khi gặt hái được những danh hiệu cao quý cùng với Real Madrid cùng với đó là hàng loạt kỷ lục bị phá vỡ. Với phong độ ấn tượng đó, ngày hôm qua anh đã có vinh dự được nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong lễ trao giải Globe Soccer Awards, một lễ trao giải khá mới khi được bắt đầu từ năm 2011 và cầu thủ chiến thắng trong năm đó cũng chính là Ronaldo.